Thứ Năm, 22 tháng 7, 2010

Về Động Đất



Về động đất
Động đất dưới biển cả tạo ra nạn sóng thần tàn phá vào tháng Chạp ở Ấn độ dương đã gây ra vết nứt lớn nhất nơi bề mặt quả đất đã được mọi người nhìn thấy, các nhà nghiên cứu địa chấn cho biết như thế. Một nghiên cứu mới trận động đất ở Indonesia, đã được đăng trên tạp chí Science [Khoa học], cho thấy rằng trận động đất nầy mạnh hơn người ta tưởng, đo được 9.3 độ Richter. Trận động đất kéo một vết nứt dài 800 dặm — khoảng chiều dài của bang California. Bề dài chỗ đứt đoạn có nơi khoảng 16 feet, và nhiểu chỗ khác lên tới 50 feet. Năng lượng phát ra lớn đến độ cả trái đất phải lay động. Trận động đất nầy lớn đủ để làm rúng động cả hành tinh phải chuyển động nhiều tới nửa inch, hay một cm: “Nhà địa chất Charles Ammon của Trường đại học bang Penn nói ở CNN.com: “Bất cứ đâu chúng ta có đặt dụng cụ, chúng ta có thể nhìn thấy các chuyển động”.

HÃY CHÚ Ý: Bài viết nầy rất quan trọng, đặc biệt theo ánh sáng của những câu Kinh Thánh sau đây ra từ sách Khải huyền: “Tôi nhìn xem, khi Chiên Con mở ấn thứ sáu, thì có một cơn động đất lớn…Trời bị dời đi như quyển sách cuốn tròn, và hết thảy các núi các đảo bị quăng ra khỏi chỗ mình” (Khải huyền 6.12, 14). “Liền có chớp nhoáng, tiếng rầm, sấm vang và động đất dữ dội, động đất lớn lắm đến nỗi từ khi có loài người trên đất chưa hề có như vậy” (Khải huyền 16.18).

Chúa Jêsus đã nói tiên tri: “…sẽ có sự động đất lớn, có đói kém và dịch lệ trong nhiều nơi…biển nổi tiếng om sòm và sóng đào. Người ta nhân trong khi đợi việc hung dữ xảy ra cho thế gian, thì thất kinh mất vía, vì các thế lực trên trời sẽ rúng động. Bấy giờ thiên hạ sẽ thấy Con người dùng đại quyền đại vinh mà ngự đến trên đám mây. Chừng nào các việc đó KHỞI xảy đến, HÃY đứng thẳng lên, ngước đầu lên, vì sự giải cứu của các ngươi gần tới!” (Luca 21.11, 25-28).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét