Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010

Con Ơi (n): "Rồi đem con ra khỏi lòng mẹ con"



Rồi đem con ra khỏi lòng mẹ con
Thi thiên 71.6: “Tôi nương dựa trên Chúa từ lúc mới lọt lòng; Ấy là Chúa đã đem tôi ra khỏi lòng mẹ tôi: Tôi sẽ ngợi khen Chúa luôn luôn”.
Đức Chúa Trời đã hiện diện ở đó trong ngày bạn chào đời. Ngài không nhìn xem từ một khoảng cách xa xôi, song có quan hệ mật thiết với sự ra đời của bạn. Chắc là có một bác sĩ và một đội y tá trong phòng dự phần vào sự ra đời đắc thắng của bạn, nhưng chính Cha của bạn là Đấng thực sự chào đón bạn bước vào trong thế gian nầy.
Chính Ngài là Đấng với tình cảm rộng sâu, đã tuyên bố với các từng trời rằng ngày nầy, một trong số dòng dõi của Ngài sẽ có mặt trên thế giới ngoại tại. Đúng là chúng ta có một Đức Chúa Cha! Ngài biết rõ chúng ta trước khi chúng ta được cưu mang, Ngài hình thành chúng ta trong lòng mẹ, dịu dàng nắn đúc từng chi thể lại với nhau, và rồi trong ngày đến vinh hiển của chúng ta, Ngài hiện diện ở đó để chào đón chúng ta.
Phần nhiều người trong chúng ta đều cảm thấy rằng chúng ta không được nghinh đón trong thế gian nầy, và buồn thay, một số người trong chúng ta đã kinh nghiệm sự chối bỏ ngay trong ngày chào đời của mình. Nhưng chính Đức Chúa Trời, là Cha của bạn, Ngài đã sắp xếp sự hiện hữu của bạn trước khi sáng thế, và rồi đã kêu gọi bạn bước vào sự sống. Khi chúng ta bắt đầu tin theo lẽ thật nầy, tấm lòng và tình cảm của chúng ta sẽ bắt đầu thay đổi. Vì chính tiếng kêu khóc của từng tấm lòng của chúng ta đều biết rõ rằng chúng ta tuyệt đối được yêu thương vô điều kiện, trọn những ngày chúng ta sinh sống.
Đức Chúa Cha đã có mặt ở đó để chào đón bạn bước vào trong thế giới kỳ diệu của Ngài và khẳng định số phận của bạn là con cái của Ngài. Rồi kể từ ngày đó, Ngài không rời khỏi bạn, nhưng đã ghi số từng ngày của bạn trong quyển sách đặc biệt của Ngài. Khi bạn suy gẫm về ngày mình chào đời, bạn sẽ được yên ủi khi biết Cha của bạn đã có mặt ở đó, và Ngài là Cha đáng tự hào nhất trong những người làm cha!
CẦU NGUYỆN:
Lạy Cha, con cảm tạ Ngài vì đã đem con ra khỏi lòng mẹ con. Ấy chính Ngài là Đấng đã chào đón con vào trong thế gian nầy rồi kêu gọi con bước vào sự sống. Ngài luôn luôn có mặt ở đó vì con, và Ngài luôn luôn có mặt ở đó vì con. Chính tình yêu và sự tiếp nhận của Ngài là nền tảng cho đời sống của con. Con sẽ ngợi khen Ngài luôn luôn! Con cầu nguyện trong danh của Con yêu dấu Ngài là Chúa Jêsus. AMEN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét