Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010

Con Ơi (z22): "Nếu con tiếp nhận ân ban Con Ta là Jêsus, con đang tiếp nhận Ta"



Nếu con tiếp nhận ân ban Con Ta là Jêsus, con đang tiếp nhận Ta
1 Giăng 2.23: “Ai chối Con, thì cũng không có Cha: ai xưng Con, thì cũng có Cha nữa”.
Đức Chúa Cha và Đức Chúa Con là một. Mọi sự thuộc về Đức Cha thuộc về Đức Con và mọi sự thuộc về Con cũng thuộc về Cha (Giăng 16.15). Khi chúng ta tiếp nhận ân ban rời rộng hiến cho chúng ta qua mối quan hệ cá nhân với Đức Chúa Jêsus Christ, chúng ta đang tiếp nhận mọi sự mà Đức Chúa Cha đã hiến cho.
Trong trường hợp chúng ta thích chúng ta có một mặc khải về tình yêu của Đức Chúa Cha hay không, trong Chúa Jêsus, qua Chúa Jêsus, và bởi Chúa Jêsus, chúng ta có sự tiếp cận hoàn toàn không hạn chế với Đức Chúa Cha. Chúng ta không cần phải cảm thấy chúng ta bỏ sót điều gì nếu chúng ta đã nài xin Chúa Jêsus bước vào đời sống của chúng ta. Khi chúng ta tiếp nhận Đức Chúa Con, chúng ta đã tiếp nhận Cha của Ngài. Trong Giăng 14.23, Chúa Jêsus phán: "Cha ta sẽ thương yêu người, chúng ta đều đến cùng người và ở trong người".
Nếu Chúa Jêsus hằng sống đang ngự trong chúng ta, thế thì Đức Chúa Cha hằng sống đang ngự trong chúng ta và Ngài đã ban cho chúng ta Thánh Linh của Ngài như một của cầm trước cho cơ nghiệp của chúng ta. Đúng là một sự vui mừng khi có mối quan hệ với ba Thân Vị trong Ba Ngôi Đức Chúa Trời!
CẦU NGUYỆN
Lạy Cha, con cảm tạ Ngài khi con tiếp nhận ân ban Chúa Jêsus Con của Ngài, con đã tiếp nhận mọi sự mà Ngài đã hiến cho. Cảm tạ Ngài vì đến sống trong con khi con nài xin Chúa Jêsus ngự vào lòng con. Con yêu Ngài và muốn biết tình yêu của Ngài sâu đậm hơn con từng biết trước đây. Con cầu nguyện trong danh Con yêu dấu của Ngài là Chúa Jêsus, AMEN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét