Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010

Con Ơi (z23): "Và chẳng có gì có thể phân rẽ con ra khỏi tình yêu của ta nữa"



Và chẳng có gì có thể phân rẽ con ra khỏi tình yêu của ta nữa
Rôma 8.38-39: “Vì tôi chắc rằng bất kỳ sự chết, sự sống, các thiên sứ, các kẻ cầm quyền, việc bây giờ, việc hầu đến, quyền phép, bề cao, hay là bề sâu, hoặc một vật nào, chẳng có thể phân rẽ chúng ta khỏi sự yêu thương mà Đức Chúa Trời đã chứng cho chúng ta trong Đức Chúa Jêsus Christ, là Chúa chúng ta”.
Phân đoạn Kinh Thánh nầy trong sách Rôma nhắc cho chúng ta nhớ rằng không một điều gì có thể phân rẽ chúng ta ra khỏi tình yêu thương của Đức Chúa Trời đã được tỏ ra trong Đức Chúa Jêsus Christ Chúa chúng ta. Sự chết không thể phân rẽ chúng ta ra khỏi tình yêu thương của Ngài. Các thiên sứ hau ma quỉ không thể phân rẽ chúng ta ra khỏi tình yêu thương của Ngài. Không một điều gì trong hiện tại hay tương lai có thể phân rẽ chúng ta ra khỏi tình yêu thương của Ngài. Không một thế lực nào ở trên trời hay trên đất có thể phân rẽ chúng ta ra khỏi tình yêu thương của Ngài. Không một điều gì trong mọi loài thọ tạo có thể phân rẽ chúng ta ra khỏi tình yêu thương của Đức Chúa Trời đã được chứng trong Đức Chúa Jêsus Christ Chúa chúng ta.
Chính trong nhiều lúc buồn khổ mất mát nặng nề, chúng ta cần được nhắc nhớ về lẽ thật vinh hiển nầy. Cha yêu thương của chúng ta đã mở ra một con đường ngang qua ân ban Con của Ngài, để cho hết thảy chúng ta kinh nghiệm được sự gần gũi của Ngài trong từng tình huống và trong cõi đời đời. Không một điều gì có thể xen vào giữa chúng ta … không một điều gì hết!
Nguyện tình yêu của Đức Chúa Trời nâng đỡ chúng ta trong từng hoàn cảnh với sự hiểu biết chẳng có điều gì trong thế gian nầy có thể phân rẽ chúng ta ra khỏi tình yêu thương của Cha chúng ta và Cứu Chúa Jêsus Christ.
CẦU NGUYỆN
Lạy Cha, con cảm tạ Ngài vì chẳng có một điều gì sẽ phân rẽ con ra khỏi tình yêu thương của Ngài cho đến đời đời được. Tình yêu của Ngài dành cho con có quyền lực hơn bất cứ điều chi trong cõi thọ tạo, quá khứ, hiện tại và tương lai. Con cầu xin mọi chướng ngại mà con đã đặt trong đời sống con làm phân cách con đối với tình yêu của Ngài sẽ bị dời đi ngay bây giờ để con kinh nghiệm được sự đầy dẫy của tình yêu Ngài. Con cầu nguyện trong danh Con yêu dấu Ngài là Chúa Jêsus, AMEN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét