Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010

Con Ơi (j): "Con không phải là một sai lầm, vì số các ngày định cho con, đã biên vào sổ của ta"



Con không phải là một sai lầm, vì số các ngày định cho con, đã biên vào sổ của ta
Thi thiên 139.15-16: “Khi tôi được dựng nên trong nơi kín, chịu nắn nên cách xảo lại nơi thấp của đất, thì các xương cốt tôi không giấu được Chúa. Mắt Chúa đã thấy thể chất vô hình của tôi; Số các ngày định cho tôi, đã biên vào sổ Chúa trước khi chưa có một ngày trong các ngày ấy”.
Mới đây, tôi bắt cảm động vì lời nói của một bé gái, nó gửi mail cho tôi để chia sẻ thể nào sứ điệp nói tới tình yêu của Đức Chúa Cha đã khích lệ nó. Nó nói cho tôi biết thể nào nó đã lớn lên trong một gia đình mà cha đời nầy nói cho nó biết rằng chẳng ai cần đến nó và đời sống nó là một sai lầm. Việc duy nhứt tôi có thể làm là nhìm chăm vào màn hình máy vi tính rồi bật khóc. Tôi đã bật khóc vì bé gái nầy, và dường như trong giây phút ấy giống như thể tôi đã bật khóc cho từng đứa trẻ nào đã cảm nhận chẳng ai cần đến mình. Tôi rất vui sướng vì Đức Chúa Cha đã khích lệ rằng nó hiện diện chẳng phải là một sự tình cờ, nhưng được biệt riêng làm con cái của Ngài. Sự khải thị nầy về tình yêu thương của Đức Chúa Cha dường như lắng đọng thật sâu xuống tận cõi lòng của bé gái nầy và cung ứng cho nó một nhận thức tùy thuộc mà nó đang tìm kiếm.
Nhiều người trong chúng ta chẳng khác gì hơn cô bé gái nầy, vì sâu lắng bên trong mỗi một người chúng ta, chúng ta cưu mang một nhu cần cơ bản muốn được cần đến và có một ý thức về mục đích trong cuộc sống. Khi chúng ta chịu đựng sự chối bỏ từ những kẻ mà chúng ta mong muốn họ yêu thương chúng ta, cái nền nầy bị rung rinh. Sự chối bỏ về tình thương có thể cướp đi những gì đúng là thuộc về chúng ta, số phận và ý thức mục đích của chúng ta.
Tôi tin chính mong muốn của Đức Chúa Cha là để cho chúng ta nhìn biết đời sống của chúng ta không phải là một sai lầm. Trong Thi thiên 139.15-16, Kinh Thánh chép xương cốt chúng ta không giấu được mắt Chúa khi được dựng nên trong nơi kín vì Ngài đã nhìn thấy thể chất vô hình của chúng ta. Ngài quan tâm đủ cho từng người một trong chúng ta, Ngài đã dành thời gian để biên vào sổ của Ngài từng ngày một của chúng ta. Ngày hôm qua của bạn đã được biên rõ ràng trong quyển sách của Đức Chúa Trời. Ngày hôm nay và ngày mai của bạn cũng đã được biên hết vào đó bởi bàn tay yêu thương của Cha thiên thượng của bạn rồi. Không những bạn là một con số trong mắt của Ngài, mà là một người có một không hai với một mục đích thật đặc biệt. Bạn không phải là một sự tình cờ, vì Đấng đang quan phòng bạn là Đấng yêu thương bạn nhiều hơn bạn có thể hiểu biết nữa đấy!
CẦU NGUYỆN: Lạy Cha, con cảm tạ Ngài vì mắt Ngài đã nhìn thấy thể chất vô hình của con khi Ngài dựng nên con trong nơi kín. Cảm tạ Ngài vì con có một mục đích đặc biệt trong cuộc sống và vì mọi ngày của con đều đã được biên vào trong sổ của Chúa. Xin giúp cho con luôn luôn nhớ rằng chính Ngài là Đấng đã dự tính dựng nên con chớ không phải cha mẹ của con. Ngài muốn con phải vào trong thế gian nầy, và Ngài đã dự trù mỗi ngày mà con đang sinh sống đây. Con cầu nguyện trong danh Con yêu dấu của Ngài là Chúa Jêsus. AMEN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét