Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010

Con Ơi (z15): "Tình yêu của Ta dành cho con đã được tỏ ra nơi Jêsus"



Tình yêu của Ta dành cho con đã được tỏ ra nơi Jêsus
Giăng 17.26: “Con đã tỏ danh Cha ra cho họ, Con lại sẽ tỏ ra nữa, để cho tình yêu thương của Cha dùng yêu thương Con ở trong họ, và chính mình Con cũng ở trong họ nữa”.
Chúa Jêsus đã đến để tỏ Cha Ngài ra cho chúng ta biết. Ao ước của Ngài, ấy là tình yêu thương mà Đức Chúa Cha dùng yêu thương Ngài cũng sẽ ở trong chúng ta nữa. Tình cảm của Ngài, ấy là chúng ta sẽ nhìn biết và kinh nghiệm tấm lòng của Cha Ngài giống như Ngài đã nhận biết và kinh nghiệm tình yêu lạ lùng nầy ngay từ lúc sáng thế. Đúng là một đặc ân khi được kéo đến với tình yêu khôn tả nầy trong Đức Chúa Trời!
Đặc ân quan hệ với Đức Chúa Trời trổi hơn bất cứ điều chi chúng ta biết, và xứng đáng như một vinh dự, thế nhưng ơn ấy đã được hiến cho chúng ta qua Chúa Jêsus. Đúng là chúng ta đang có một Cứu Chúa đáng kính sợ, Ngài bằng lòng rời bỏ sự mật thiết và sự hiện diện vinh hiển của Cha Ngài, để tỏ Đức Chúa Cha ra cho chúng ta biết. Qua thập tự giá, Chúa Jêsus đã dọn đường cho chúng ta để trở thành kẻ đồng kế tự với Ngài trong vai trò con trai con gái của Cha Ngài.
Hết thảy chúng ta đều có lời mời gọi, vào thời điểm nào đó trong vai trò con cái, đến với Đức Chúa Cha qua Đức Chúa Jêsus Christ và trở thành kẻ dự phần vào tình yêu thương lạ lùng của Ngài. Chúa Jêsus đã đến để tỏ Đức Chúa Cha ra cho chúng ta biết, và Ngài hứa tiếp tục làm cho người ta nhìn biết Cha Ngài để tình yêu của Cha Ngài sẽ ở trong chúng ta và Ngài cũng sống mạnh mẽ trong chúng ta nữa.
CẦU NGUYỆN
Lạy Cha, con cảm tạ Ngài vì đã sai Con độc sanh của Ngài đến tỏ ra tình yêu thương lạ lùng của Ngài cho con biết. Con bị phủ lút trong lẽ thật mà con có thể dự vào trong chính mối quan hệ với Ngài mà Chúa Jêsus đã có với Ngài ngay từ buổi sáng thế. Bởi đức tin con nhận lãnh tình yêu của Ngài qua sự sống của Cứu Chúa và Chúa của con, là Đức Chúa Jêsus Christ. Cảm tạ Ngài vì là Cha của con. Con cầu nguyện trong danh của Con yêu dấu Ngài là Chúa Jêsus, AMEN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét