Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010

Con Ơi (y): "Mọi tư tưởng của ta đối cùng con thật là vô số, giống như cát trên bờ biển vậy"



Mọi tư tưởng của ta đối cùng con thật là vô số, giống như cát trên bờ biển vậy
Thi thiên 139.17-18: “Hỡi Đức Chúa Trời, các tư tưởng Chúa quí báu cho tôi thay! Số các tư tưởng ấy thật lớn thay! Nếu tôi muốn đếm các tư tưởng ấy, thì nhiều hơn cát. Khi tôi tỉnh thức tôi còn ở cùng Chúa”.
Có bao giờ bạn cố gắng đếm những hạt cát trên bờ biển chưa? Đối với những ai trong chúng ta đã cố gắng làm điều nầy, quả là khó lắm đấy. Có rất nhiều cát cứ mỗi lần nắm tay bạn hốt lên, thật là không sao hiểu nổi khi nghĩ rằng chúng ta từng bắt đầu đếm số cát đó.
Trong câu Kinh Thánh nầy, tác giả Thi thiên cho chúng ta biết rằng tư tưởng của Đức Chúa Trời đối cùng chúng ta thậm chí nhiều hơn số cát có trên bờ biển nữa! Đúng là một bức tranh. Đức Chúa Cha, là Đấng đã dựng nên bạn và đã đếm số ngày của bạn nữa, lúc nào cũng đang suy nghĩ về bạn. Ngài không thôi suy nghĩ về bạn...Và chúng không phải là những tư tưởng xét đoán hay kết án đâu, mà là những tư tưởng tuyệt đối yêu thương và thiết tha. Quí báu dường bao, mọi tư tưởng của Ngài đối cùng chúng ta.
Trong sự suy nghĩ có hạn của chúng ta, điều nầy đúng là quá hay không thể là sự thực cho được...nhưng đấy là sự thực. Đức Chúa Trời đang suy nghĩ về bạn ngay trong lúc nầy đấy!
CẦU NGUYỆN
Lạy Cha, con ngạc nhiên lắm khi mọi tư tưởng của Ngài đối cùng con còn nhiều hơn cát trên bờ biển. Và mọi tư tưởng của Ngài đối cùng con toàn là những tư tưởng yêu thương! Con nguyện rằng con có khả năng tiếp lấy lẽ thật nầy vào lòng con, để con có thể đáp ứng lại với những tư tưởng kính sợ đối với Ngài. Con cầu nguyện trong danh Con yêu dấu của Ngài là Chúa Jêsus, AMEN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét