Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010

Con Ơi (z1): "Ta sẽ không thôi làm phước cho con"



Ta sẽ không thôi làm phước cho con
Giêrêmi 32.40: “Ta sẽ lập giao ước đời đời với chúng nó rằng: ta sẽ không xây khỏi chúng nó để làm phước cho; và ta sẽ đặt sự kính sợ ta vào lòng, để chúng nó không còn lìa khỏi ta”.
Đức Chúa Cha đã lập một giao ước đời đời với bạn. Giao ước của Ngài đã được ký bằng huyết của Con độc sanh Ngài là Chúa Jêsus. Ngài hứa không thôi làm phước cho bạn. Không thôi. Lời hứa của Ngài là thật vì Ngài là thành tín luôn giữ Lời của Ngài. Giao ước của Ngài là không thay đổi và đời đời.
Bạn có thể đặt lòng tin cậy trọn vẹn nơi lời thề yêu thương của Ngài dành cho bạn. Trong nhiều kinh nghiệm sống của chúng ta, chúng ta bị thất vọng khi những lời hứa bị phá vỡ. Đôi khi những lời hứa bị phá vỡ xảy ra thường đến nỗi chúng ta bắt đầu hồ nghi và trông đợi mình bị hạ thấp xuống. Nhưng Đức Chúa Trời không giống với bất kỳ mối quan hệ nào của con người mà chúng ta đã từng biết. Ngài là thành tín cách trọn vẹn và Lời của Ngài là khế ước của Ngài.
Cha của bạn ở trên trời đã lập một lời thề cùng bạn với hết lòng của Ngài và vì mọi sự trong cõi đời đời! Bất cứ khi nào bạn cảm thấy mọi người và mọi vật đang nghịch lại bạn, hãy nhớ rằng Cha của bạn ở trên trời luôn luôn ở bên cạnh bạn đấy! Ngài đã lập một lời hứa đời đời không hề thôi làm phước cho bạn!
CẦU NGUYỆN
Lạy Cha, con cảm tạ Ngài vì Ngài sẽ không thôi làm phước cho con. Lời của Ngài là khế ước của Ngài và con chọn tin Lời của Ngài là chơn thật. Dầu con không cảm thấy như vậy, con nguyện rằng Ngài sẽ mở mắt con để nhìn thấy phước hạnh đang ở quanh con. Con cầu nguyện trong danh Con yêu dấu của Ngài là Chúa Jêsus. AMEN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét