Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010

Con Ơi (z8): "Ta có thể làm trổi hơn mọi điều mà con có thể suy tưởng"

Ta có thể làm trổi hơn mọi điều mà con có thể suy tưởng
Êphêsô 3.20: “Vả, Đức Chúa Trời, bởi quyền lực cảm động trong chúng ta, có thể làm trổi hơn vô cùng mọi việc chúng ta cầu xin hoặc suy tưởng”.
Hãy suy nghĩ đến tư tưởng cao quá lẽ của bạn và rồi hãy thử suy nghĩ đến việc gì đó trổi hơn mơ ưởng vu vơ nhất của bạn xem. Cho dầu bạn có một suy tưởng sinh động lắm đi nữa, vẫn sẽ có một giới hạn cho những điều bạn có thể suy tưởng. Tuy nhiên, Cha của bạn không có cùng những hạn chế mà bạn có đâu. Ngài phán rằng Ngài có thể làm TRỔI hơn bất cứ điều chi bạn có thể cầu xin hay suy tưởng nữa kìa.
Bầu trời là giới hạn thật xa theo như Ngài nghĩ đến. Ngài chẳng biết một biên giới hay hàng rào nào trên đất sẽ giữ Ngài không chu toàn mọi chương trình và ý định tốt nhứt cho con cái của Ngài.
Chúng ta có thể chọn sống loại đời sống của mình với những đường biên tri thức và các giới hạn tự nhiên có thể thấy được bằng mắt thường của chính chúng ta, hoặc chúng ta có thể chọn tin theo những điều Đức Chúa Trời đã hứa hẹn cùng chúng ta. Ngài có thể làm trổi hơn vô cùng mọi sự chúng ta cầu xin hay suy tưởng theo quyền phép của Ngài hiện đang hành động trong chúng ta! Cha chúng ta là Cha tuyệt vời, mạnh mẽ và cả thể nhất của chúng ta trong vũ trụ và Ngài hứa rằng Ngài có thể làm trổi hơn, dư dật hơn mọi sự chúng ta cầu xin và suy tưởng!
CẦU NGUYỆN
Lạy Cha, con biết Ngài yêu thương con và Ngài có một chương trình cho con trổi hơn con có thể suy tưởng nữa. Cảm tạ Ngài vì đã ban cho con Thánh Linh quí báu của Ngài, là Đấng đang hành động trong con để làm phu phỉ mọi sự mà Ngài đã định cho con. Xin giúp con tin theo Ngài về những việc lớn lao trong đời sống con hơn những giới hạn suy hiểu được của con người con. Con cầu nguyện trong danh Con yêu dấu của Ngài là Chúa Jêsus, AMEN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét