Thứ Năm, 29 tháng 7, 2010

Con Ơi (z11): "Khi lòng con đau thương, ta sẽ ở gần"



Khi lòng con đau thương, ta sẽ ở gần
Thi thiên 34.18: “Đức Giê-hô-va ở gần những người có lòng đau thương, và cứu kẻ nào có tâm hồn thống-hối”.
Trong lúc có cần quan trọng nhất của chúng ta, khi chúng ta cảm thấy cô đơn nhất, Đức Chúa Cha đang ở gần chúng ta nhất. Khi tấm lòng của chúng ta bị tan ra thành từng mãnh nhỏ, Ngài đang ở rất gần để đem lại yên ủi và sự chữa lành. Có thể chúng ta không luôn luôn cảm nhận được sự hiện diện của Ngài trong suốt những lúc khó khăn nầy, nhưng chắc chắn Ngài đang ở với chúng ta. Với một sự dịu dàng chỉ có thể đến từ Đức Chúa Cha, Ngài muốn chúng ta trở lại với cuộc sống và nguyên vẹn.
Đôi khi nhận thức không chính xác của chúng ta về Đức Chúa Trời sẽ khiến cho chúng ta phải chạy xa khỏi Ngài trong những thời điểm nầy trong cuộc sống của chúng ta. Chúng ta e rằng Ngài muốn tận dụng tình trạng yếu đuối của chúng ta và đem lại nhiều đau khổ vào trong đời sống của chúng ta. Thế nhưng Đức Chúa Trời không phải như vậy đâu! Ngài không đá chúng ta khi chúng ta ở dưới thấp, và Ngài không dửng dưng khi chúng ta đang đau khổ, vì Ngài là Cha của chúng ta. Và tấm lòng của Cha Ngài đã cảm động sâu sắc với sự thương xót dành cho chúng ta khi Ngài chạy đến gần chúng ta để Ngài có thể cứu chúng ta khi chúng ta có tâm hồn thống hối.
Kinh Thánh chép ở Êsai 42.3: “Người sẽ chẳng bẻ cây sậy đã giập, và chẳng dụt tim đèn còn hơi cháy”. Khi bạn bị vùi dập và tan vỡ, hãy can đảm nhìn biết rằng Cha của bạn đang ở gần và hứa giải cứu bạn đấy.
CẦU NGUYỆN
Lạy Cha, con cảm tạ Ngài vì đã ở gần với người có lòng đau thương và để giải cứu cho kẻ nào có tâm hồn thống hối. Con nguyện rằng con sẽ để cho vòng tay yêu thương của Ngài ôm chầm lấy con ở giữa tình trạng tan vỡ và thất vọng của con. Con nhìn biết Ngài trong suốt những thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời con, Ngài đang ở gần con hơn là con có thể hình dung được. Cảm tạ Ngài vì kéo đến gần con hơn và để giải cứu con trong lúc con có cần nhất. Con cầu nguyện trong danh Con yêu dấu của Ngài là Chúa Jêsus, AMEN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét