Thứ Năm, 22 tháng 7, 2010

Tại Sao Phim "Sự Thương Khó Của Đấng Christ" Được Xếp Theo Âm R



Tại sao phim “sự thương khó của Đấng Christ” được xếp theo âm R
Tất nhiên là âm "R" vì cớ sự bạo ngược, vì đổ máu. Trong thuật ngữ của điện ảnh "R" chỉ ra phim CẤM [RESTRICTED], nhưng trong phim “sự thương khó của Đấng Christ” "R" cho thấy TÍNH XÁC ĐÁNG [RELEVANT], TÍNH THỰC TẾ [REALISTIC], vì cốt truyện THỰC [REALLY] đã xảy ra vì LÝ DO [REASON] chúng ta đã sống LOẠN NGHỊCH [REBELLIOUS] chúng ta cần một ĐẤNG CỨU CHUỘC [REDEEMER], chúng ta cần ĐƯỢC PHỤC HOÀ [RECONCILED], chúng ta cần được PHỤC HỒI [RECOVERED], chúng ta cần ĐƯỢC TÁI SANH [REGENERATED].
Chúa Giêxu cần phải BỊ CHỐI BỎ [REJECTED] hầu cho chúng ta có được MỐI TƯƠNG GIAO [RELATIONSHIP] chớ không phải chỉ có TÔN GIÁO [RELIGION] thôi. Âm "R" còn NHẮC [REMIND] cho chúng ta NHỚ [REMEMBER] những gì Chúa Giêxu đã làm để CẤT BỎ [REMOVE] tội lỗi chúng ta LÀM CHO [RENDER] Satan ra vô quyền, để GIẢI CỨU [RESCUSE] chúng ta ra khỏi khổ hình đời đời trong địa ngục.
Âm "R" được sắp xếp cho thấy rằng Chúa Giêxu chịu TRÁCH NHIỆM [RESPONSIBLE] trong việc ban ra cho quí vị SỰ YÊN NGHỈ [REST]. Như một KẾT QUẢ [RESULT] của sự chết Ngài, Chúa Giêxu ĐÃ TRẢ DỨT [RETIRED] món nợ của quí vị. Âm "R" được sắp xếp cho thấy rằng có người sẽ BỊ CỰ TUYỆT [REPULSED], có người TỪ CHỐI [REFUSE] không chịu tin, có người sẽ CHẦN CHỪ [RELUCTANT], có người sẽ nghĩ quí vị LỐ BỊCH [RIDICULOUS] khi tin rằng CẦN CÓ [REQUIRED] một cái chết.
Âm "R" được sắp xếp chỉ ra rằng KẾT QUẢ [RESULT] của tội lỗi đã bị ĐẢO NGƯỢC [REVERSED] và giờ đây nhờ đức tin trong Đấng Christ PHẦN THƯỞNG [REWARD] của quí vị là cõi đời đời và quí vị hiện được XƯNG CÔNG BÌNH [RIGHTEOUS] trước mặt Đức Chúa Trời vì quí vị ĐÃ TIẾP NHẬN [RECEIVED] Ngài làm ĐẤNG TỂ TRỊ [RULER] linh hồn mình.
Đúng đây là một giải pháp CÓ TÍNH CÁCH MẠNG [REVOLUTIONARY] và TRIỆT ĐỂ [RADICAL] hầu CỨU CHUỘC [REDEEM] nhân loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét