Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

Suy Gẫm: Ngày 93


Buổi sáng
Vả lại, anh em phải làm mạnh dạn trong Chúa, nhờ sức toàn năng của Ngài.
Ân điển ta đủ cho ngươi rồi, vì sức mạnh của ta nên trọn vẹn trong sự yếu đuối. Vậy, tôi sẽ rất vui lòng khoe mình về sự yếu đuối tôi, hầu cho sức mạnh của Đấng Christ ở trong tôi. Cho nên tôi vì Đấng Christ mà đành chịu trong sự yếu đuối, nhuốc nhơ, túng ngặt, bắt bớ, khốn khó; vì khi tôi yếu đuối, ấy là lúc tôi mạnh mẽ. -- Tôi sẽ đến thuật công việc quyền năng của Chúa Giê-hô-va; Tôi sẽ nói về sự công bình của Chúa, chỉ nói đến sự công bình của Chúa mà thôi. --Tin Lành …là quyền phép của Đức Chúa Trời để cứu mọi kẻ tin.
Tôi làm được mọi sự nhờ Đấng ban thêm sức cho tôi. -- Ấy cũng là vì đó mà tôi làm việc, nhờ Ngài giúp đỡ mà chiến đấu, là sức hành động cách có quyền trong tôi. -- Nhưng chúng tôi đựng của quí nầy trong chậu bằng đất, hầu cho tỏ quyền phép lớn dường ấy là bởi Đức Chúa Trời mà ra, chớ chẳng phải bởi chúng tôi..
Vì sự vui vẻ của Đức Giê-hô-va là sức lực của các ngươi. -- nhờ quyền phép vinh hiển Ngài, được có sức mạnh mọi bề, để nhịn nhục vui vẻ mà chịu mọi sự.
Êphêsô 6.10; II Côrinhtô 12.9-10; Thi thiên 71.16; Rôma 1.16; Philíp 4.13; Côlôse 1.29; II Côrinhtô 4.7; Nêhêmi 8.10; Côlôse 1.11
Buổi chiều
Đức Chúa Jêsus Christ, Chúa chúng ta.
Jêsus, vì Ngài sẽ cứu dân mình ra khỏi tội. -- Ngài đã hiện ra như một người, tự hạ mình xuống, vâng phục cho đến chết, thậm chí chết trên cây thập tự. Cũng vì đó nên Đức Chúa Trời đã đem Ngài lên rất cao, và ban cho Ngài danh trên hết mọi danh, hầu cho nghe đến danh Đức Chúa Jêsus, mọi đầu gối trên trời, dưới đất, bên dưới đất, thảy đều quì xuống,
Đấng Mê-si (nghĩa là Đấng Christ). -- Thần của Chúa Giê-hô-va ngự trên ta; vì Đức Giê-hô-va đã xức dầu cho ta, đặng giảng tin lành cho kẻ khiêm nhường. Ngài đã sai ta đến đặng rịt những kẻ vỡ lòng, đặng rao cho kẻ phu tù được tự do. -- A-đam sau hết là thần ban sự sống. . . . Người thứ nhứt bởi đất mà ra, là thuộc về đất, người thứ hai bởi trời mà ra. --Lạy Chúa tôi và Đức Chúa Trời tôi! -- Các ngươi gọi ta bằng Thầy bằng Chúa; các ngươi nói phải, vì ta thật vậy. Vậy, nếu ta là Chúa là Thầy, mà đã rửa chân cho các ngươi, thì các ngươi cũng nên rửa chân lẫn cho nhau. Vì ta đã làm gương cho các ngươi, để các ngươi cũng làm như ta đã làm cho các ngươi.
I Côrinhtô 1.9; Mathiơ 1.21; Philíp 2.8-10; Giăng 4.25; Êsai 61.1; I Côrinhtô 15.45, 47; Giăng 20.28; 13.13-15

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét