Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Suy Gẫm: Ngày 265


Buổi sáng
Làm theo sự công bình và ngay thẳng Được đẹp lòng Đức Giê-hô-va hơn của tế lễ.
Hỡi người! Ngài đã tỏ cho ngươi điều gì là thiện; cái điều mà Đức Giê-hô-va đòi ngươi há chẳng phải là làm sự công bình, ưa sự nhân từ và bước đi cách khiêm nhường với Đức Chúa Trời ngươi sao? --Đức Giê-hô-va há đẹp lòng của lễ thiêu và của lễ thù ân bằng sự vâng theo lời phán của Ngài ư? Vả, sự vâng lời tốt hơn của tế lễ; sự nghe theo tốt hơn mỡ chiên đực. --thật phải kính mến Chúa hết lòng, hết trí, hết sức và yêu kẻ lân cận như mình, ấy là hơn mọi của lễ thiêu cùng hết thảy các của lễ.
Vậy ngươi khá trở lại cùng Đức Chúa Trời ngươi; giữ sự nhân từ và sự công bình, luôn luôn trông đợi Đức Chúa Trời ngươi. --Ma-ri, ngồi dưới chân Chúa mà nghe lời Ngài. --nhưng có một việc cần mà thôi. Ma-ri đã lựa phần tốt, là phần không có ai cất lấy được.
Vì ấy chính Đức Chúa Trời cảm động lòng anh em vừa muốn vừa làm theo ý tốt Ngài.
Châm ngôn 21:3; Michê 6:8; I Samuên 15:22; Mác 12:33; Ôsê 12:7; Luca 10:39, 42; Philíp 2:13
Buổi chiều
Thần linh trở về nơi Đức Chúa Trời, là Đấng đã ban nó.
Giê-hô-va Đức Chúa Trời bèn lấy bụi đất nắn nên hình người, hà sanh khí vào lỗ mũi; thì người trở nên một loài sanh linh.
--Nhưng có thần linh ở trong loài người, Và hơi thở của Đấng Toàn năng cho chúng sự khôn sáng. --Người thứ nhứt là A-đam đã nên linh hồn sống. --Thần của loài người thăng lên.
Vậy, chúng ta …biết rằng khi chúng ta đang ở trong thân thể nầy thì cách xa Chúa. . . .Vậy tôi nói, chúng ta đầy lòng tin cậy, muốn lìa bỏ thân thể nầy đặng ở cùng Chúa thì hơn. --Muốn đi ở với Đấng Christ, là điều rất tốt hơn. --Hỡi anh em, chúng tôi chẳng muốn anh em không biết về phần người đã ngủ, hầu cho anh em chớ buồn rầu như người khác không có sự trông cậy. Vì nếu chúng ta tin Đức Chúa Jêsus đã chết và sống lại, thì cũng vậy, Đức Chúa Trời sẽ đem những kẻ ngủ trong Đức Chúa Jêsus cùng đến với Ngài.
Ta đi sắm sẵn cho các ngươi một chỗ. Khi ta đã đi, và đã sắm sẵn cho các ngươi một chỗ rồi, ta sẽ trở lại đem các ngươi đi với ta, hầu cho ta ở đâu thì các ngươi cũng ở đó.
Truyền đạo 12:7; Sáng thế ký 2:7; Gióp 32:8; I Côrinhtô 15:45; Truyền đạo 3:21; II Côrinhtô 5:6, 8; Philíp 1:23; I Têsalônica 4:13-14; Giăng 14:2-3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét