Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2010

Suy Gẫm: Ngày 218


Buổi sáng
Vì chưng Đức Chúa Trời vốn ở trong Đấng Christ, làm cho thế gian lại hòa với Ngài, chẳng kể tội lỗi cho loài người.
Vì chưng Đức Chúa Trời đã vui lòng khiến mọi sự đầy dẫy của mình chứa trong Ngài, và bởi huyết Ngài trên thập tự giá, thì đã làm nên hòa bình, khiến muôn vật dưới đất trên trời đều nhờ Ngài mà hòa thuận cùng chính mình Đức Chúa Trời. -- Sự thương xót và sự chân thật đã gặp nhau; Sự công bình và sự bình an đã hôn nhau.
Vì ta biết ý tưởng ta nghĩ đối cùng các ngươi, là ý tưởng bình an, không phải tai họa. --Bây giờ hãy đến, cho chúng ta biện luận cùng nhau. Dầu tội các ngươi như hồng điều, sẽ trở nên trắng như tuyết; dầu đỏ như son, sẽ trở nên trắng như lông chiên. Ai là Đức Chúa Trời giống như Ngài, tha thứ sự gian ác?
Ấy vậy, ông hãy hòa thuận với Ngài. Hãy ở bình an. --Lấy lòng sợ sệt run rẩy làm nên sự cứu chuộc mình. Vì ấy chính Đức Chúa Trời cảm động lòng anh em vừa muốn vừa làm theo ý tốt Ngài. --Hỡi Đức Giê-hô-va, Ngài sẽ lập sự bình an cho chúng tôi; vì mọi điều chúng tôi làm, ấy là Ngài làm cho!
II Côrinhtô 5:19; Côlôse 1:19-20; Thi thiên 85:10; Giêrêmi 29:11; Êsai 1:18; Michê 7:18; Gióp 22:21; Philíp 2:12-13; Êsai 26:12
Buổi chiều
Nước Cha được đến.
Trong đời các vua nầy, Chúa trên trời sẽ dựng nên một nước không bao giờ bị hủy diệt, quyền nước ấy không bao giờ để cho một dân tộc khác; song nó sẽ đánh tan và hủy diệt hết các nước trước kia, mà mình thì đứng đời đời. --Hòn đá chẳng phải bởi tay đục ra. --Ấy chẳng phải là bởi quyền thế, cũng chẳng phải là bởi năng lực, bèn là bởi Thần ta, Đức Giê-hô-va vạn quân phán vậy. --Nước Đức Chúa Trời không đến cách rõ ràng, và người ta sẽ không nói: Ở đây, hay là: Ở đó; vì nầy, nước Đức Chúa Trời ở trong các ngươi.
Sự mầu nhiệm của nước Đức Chúa Trời đã tỏ ra cho các ngươi. --Nước Đức Chúa Trời cũng như một người vải giống xuống đất; người ngủ hay dậy, đêm và ngày, giống cứ nẩy chồi mọc lên, mà người không biết thể nào . . . . Khi hột đã chín, người ta liền tra lưỡi hái vào, vì mùa gặt đã đến.
Vậy thì các ngươi cũng hãy chực cho sẵn, vì Con người sẽ đến trong giờ các ngươi không ngờ.
Thánh Linh và vợ mới cùng nói: Hãy đến! Kẻ nào nghe cũng hãy nói rằng: Hãy đến!
Mathiơ 6:10; Đaniên 2:44, 34; Xachari 4:6; Luca 17:20-21; Mác 4:11, 26-27, 29; Mathiơ 24:44; Khải huyền 22:17

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét