Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Suy Gẫm: Ngày 260


Buổi sáng
Song tôi, tôi sẽ tìm cầu Đức Chúa Trời, Mà phó duyên cớ tôi cho Ngài;
Há có điều chi Đức Giê-hô-va làm không được chăng? --Hãy phó thác đường lối mình cho Đức Giê-hô-va, Và nhờ cậy nơi Ngài, thì Ngài sẽ làm thành việc ấy. --Chớ lo phiền chi hết, nhưng trong mọi sự hãy dùng lời cầu nguyện, nài xin, và sự tạ ơn mà trình các sự cầu xin của mình cho Đức Chúa Trời. --lại hãy trao mọi điều lo lắng mình cho Ngài, vì Ngài hay săn sóc anh em.
Ê-xê-chia đã nhận thơ tại tay sứ giả và đọc rồi, thì lên nhà Đức Giê-hô-va, mở thơ ra trước mặt Đức Giê-hô-va, cầu nguyện Đức Giê-hô-va.
Ta sẽ nhậm lời họ trước khi kêu cầu ta; họ còn nói, ta đã nghe rồi. --Người công bình lấy lòng sốt sắng cầu nguyện, thật có linh nghiệm nhiều.
Tôi yêu mến Đức Giê-hô-va, vì Ngài nghe tiếng tôi, Và lời nài xin của tôi. Tôi sẽ cầu khẩn Ngài trọn đời tôi, Bởi vì Ngài có nghiêng tai qua tôi.
Gióp 5:8; Sáng thế ký 18:14; Thi thiên 37:5; Philíp 4:6; I Phierơ 5:7; Êsai 37:14-15; 65:24; Giacơ 5:16; Thi thiên 116:1-2
Buổi chiều
Thân thể rửa bằng nước trong.
Ngươi hãy làm một cái thùng …bằng đồng, …rồi để giữa khoảng của hội mạc và bàn thờ, và đổ nước vào. A-rôn cùng các con trai người sẽ rửa tay và chân mình ở trong. Khi họ vào hội mạc sẽ lấy nước rửa mình, hầu cho họ khỏi chết; …Thế thì, họ hãy rửa tay và chân, hầu cho khỏi chết. --Anh em há chẳng biết rằng thân thể mình là đền thờ của Đức Thánh Linh đang ngự trong anh em. --Ví có ai phá hủy đền thờ của Đức Chúa Trời, thì Đức Chúa Trời sẽ phá hủy họ; vì đền thờ của Đức Chúa Trời là thánh, mà chính anh em là đền thờ.
Bấy giờ ngoài xác thịt tôi sẽ xem thấy Đức Chúa Trời; Chính tôi sẽ thấy Ngài, Mắt tôi sẽ nhìn xem Ngài, chớ chẳng phải kẻ khác. --kẻ ô uế, người làm điều gớm ghiếc và nói dối không hề được vào thành. --Mắt Chúa thánh sạch chẳng nhìn sự dữ, chẳng có thể nhìn được sự trái ngược. --Vậy, hỡi anh em, tôi lấy sự thương xót của Đức Chúa Trời khuyên anh em dâng thân thể mình làm của lễ sống và thánh, đẹp lòng Đức Chúa Trời, ấy là sự thờ phượng phải lẽ của anh em.
Hêbơrơ 10:22; Xuất Êdíptô ký 30:18-21; I Côrinhtô 6:19; 3:17; Gióp 19:26-27; Khải huyền 21:27; Habacúc 1:13; Rôma 12:1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét