Thứ Hai, 29 tháng 11, 2010

Suy Gẫm: Ngày 334


Buổi sáng
Bởi vì do sự đầy dẫy trong lòng mà miệng mới nói ra.
Nguyền xin lời của Đấng Christ ở đầy trong lòng anh em, và anh em dư dật mọi sự khôn ngoan.
Khá cẩn thận giữ tấm lòng của con hơn hết, Vì các nguồn sự sống do nơi nó mà ra. --Sống chết ở nơi quyền của lưỡi. --Miệng người công bình xưng điều khôn ngoan, Và lưỡi người nói sự chánh trực. Luật pháp Đức Chúa Trời người ở trong lòng người; Bước người không hề xiêu tó. -- chớ có một lời dữ nào ra từ miệng anh em; nhưng khi đáng nói hãy nói một vài lời lành giúp ơn cho và có ích lợi cho kẻ nghe đến.
Vì, về phần chúng tôi, không có thể chẳng nói về những điều mình đã thấy và nghe. --Tôi tin, nên tôi nói.
Bởi đó, ai xưng ta ra trước mặt thiên hạ, thì ta cũng sẽ xưng họ trước mặt Cha ta ở trên trời. --vì tin bởi trong lòng mà được sự công bình, còn bởi miệng làm chứng mà được sự cứu rỗi.
Mathiơ 12:34; Côlôse 3:16; Châm ngôn 4:23; 18:21; Thi thiên 37:30-31; Êphêsô 4:29; Công Vụ các Sứ đồ 4:20; Thi thiên 116:10; Mathiơ 10:32; Rôma 10:10
Buổi chiều
Tôi ước ao tới thăm anh cho sớm và chúng ta sẽ đối mặt nói chuyện với nhau!
ôi! ước gì Ngài xé rách các từng trời, Ngài ngự xuống. --Đức Chúa Trời ôi! linh hồn tôi mơ ước Chúa, Như con nai cái thèm khát khe nước. Linh hồn tôi khát khao Đức Chúa Trời, là Đức Chúa Trời hằng sống: Tôi sẽ đến ra mắt Đức Chúa Trời chừng nào? --Hỡi lương nhân tôi, hãy vội đến, Khá giống như con hoàng dương hay là như con nai con Ở trên các núi thuốc thơm. Nhưng chúng ta là công dân trên trời; ấy là từ nơi đó mà chúng ta trông đợi Cứu Chúa mình là Đức Chúa Jêsus Christ. -- đang chờ đợi sự trông cậy hạnh phước của chúng ta, và sự hiện ra của sự vinh hiển Đức Chúa Trời lớn và Cứu Chúa chúng ta, là Đức Chúa Jêsus Christ. --Đức Chúa Trời là Cứu Chúa chúng ta, và Đức Chúa Jêsus Christ là sự trông cậy chúng ta. -- Ngài là Đấng anh em không thấy mà yêu mến.
Đấng làm chứng cho những điều ấy, phán rằng: Phải, ta đến mau chóng. A-men, lạy Đức Chúa Jêsus, xin hãy đến! --Trong ngày đó, người ta sẽ nói rằng: Kìa, ấy là Đức Chúa Trời chúng ta; chúng ta đã mong đợi Ngài, và Ngài sẽ cứu chúng ta. Ấy là Đức Giê-hô-va; chúng ta đã mong đợi Ngài, chúng ta sẽ nức lòng mừng rỡ và đồng vui về sự cứu rỗi của Ngài!
III Giăng 1:14; Êsai 64:1; Thi thiên 42:1-2; Nhã ca 8:14; Philíp 3:20; Tít 2:13; I Timôthê 1:1; I Phierơ 1:8; Khải huyền 22:20; Êsai 25:9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét