Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

Suy Gẫm: Ngày 276


Buổi sáng
Trước khi sáng thế, Ngài đã chọn chúng ta trong Đấng Christ.
Vì vừa lúc ban đầu, Ngài đã chọn anh em bởi sự nên thánh của Thánh Linh, và bởi tin lẽ thật, đặng ban sự cứu rỗi cho anh em. Ấy cũng là vì đó mà Ngài đã dùng Tin Lành chúng tôi gọi anh em, đặng anh em hưởng được sự vinh hiển của Đức Chúa Jêsus Christ chúng ta. --Vì những kẻ Ngài đã biết trước, thì Ngài cũng đã định sẵn để nên giống như hình bóng Con Ngài, hầu cho Con nầy được làm Con cả ở giữa nhiều anh em; còn những kẻ Ngài đã định sẵn, thì Ngài cũng đã gọi, những kẻ Ngài đã gọi, thì Ngài cũng đã xưng là công bình, và những kẻ Ngài đã xưng là công bình, thì Ngài cũng đã làm cho vinh hiển. --theo sự biết trước của Đức Chúa Trời, là Đức Chúa Cha, và được nên thánh bởi Đức Thánh Linh, đặng vâng phục Đức Chúa Jêsus Christ và có phần trong sự rải huyết Ngài.
Ta sẽ ban lòng mới cho các ngươi, và đặt thần mới trong các ngươi. Ta sẽ cất lòng bằng đá khỏi thịt các ngươi, và ban cho các ngươi lòng bằng thịt. --Bởi chưng Đức Chúa Trời chẳng gọi chúng ta đến sự ô uế đâu, bèn là sự nên thánh vậy.
Êphêsô 1:4; II Têsalônica 2:13-14; Rôma 8:29-30; I Phierơ 1:2; Êxêchiên 36:26; I Têsalônica 4:7
Buổi chiều
Dầu cho Đức Giê-hô-va mở các cửa sổ trên trời, điều đó há có được sao?
Hãy có đức tin đến Đức Chúa Trời. --Vả, không có đức tin, thì chẳng hề có thế nào ở cho đẹp ý Ngài. --Song Đức Chúa Trời làm mọi việc đều được.
Tay ta há ngắn quá không chuộc được sao? hay là sức ta không đủ mà cứu được sao?
Đức Giê-hô-va phán: Ý tưởng ta chẳng phải ý tưởng các ngươi, đường lối các ngươi chẳng phải đường lối ta. Vì các từng trời cao hơn đất bao nhiêu, thì đường lối ta cao hơn đường lối các ngươi, ý tưởng ta cao hơn ý tưởng các ngươi cũng bấy nhiêu. --Và từ nay các ngươi khá lấy điều nầy mà thử ta, Đức Giê-hô-va vạn quân phán, xem ta có mở các cửa sổ trên trời cho các ngươi, đổ phước xuống cho các ngươi đến nỗi không chỗ chứa chăng!
Nầy, tay Đức Giê-hô-va chẳng trở nên ngắn mà không cứu được; tai Ngài cũng chẳng nặng nề mà không nghe được đâu. -- Lạy Đức Giê-hô-va! Trừ ra Chúa chẳng có ai giúp đỡ người yếu thắng được người mạnh.
Chúng tôi lại hình như đã nhận án xử tử, hầu cho chúng tôi không cậy mình, nhưng cậy Đức Chúa Trời là Đấng khiến kẻ chết sống lại.
II Các Vua 7:2; Mác 11:22; Hêbơrơ 11:6; Mathiơ 19:26; Êsai 50:2; 55:8-9; Malachi 3:10; Êsai 59:1; II Sử ký 14:11; II Côrinhtô 1:9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét