Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

Suy Gẫm: Ngày 271


Buổi sáng
Vậy, hỡi con, hãy cậy ân điển trong Đức Chúa Jêsus Christ mà làm cho mình mạnh mẽ.
Nhờ quyền phép vinh hiển Ngài, được có sức mạnh mọi bề. --Anh em đã nhận Đức Chúa Jêsus Christ thể nào, thì hãy bước đi trong Ngài thể ấy; hãy châm rễ và lập nền trong Ngài, lấy đức tin làm cho bền vững, tùy theo anh em đã được dạy dỗ, và hãy dư dật trong sự cảm tạ. --Là cây của sự công bình, là cây Đức Giê-hô-va đã trồng để được vinh hiển. --Anh em đã được dựng lên trên nền của các sứ đồ cùng các đấng tiên tri, chính Đức Chúa Jêsus Christ là đá góc nhà, cả cái nhà đã dựng lên trên đá đó, sắp đặt cách hẳn hoi, để làm nên một đền thờ thánh trong Chúa. Ấy, anh em cũng nhờ Ngài mà được dự phần vào nhà đó, đặng trở nên nhà ở của Đức Chúa Trời trong Thánh Linh.
Bây giờ tôi giao phó anh em cho Đức Chúa Trời và cho đạo của ơn Ngài, là giao phó cho Đấng có thể gây dựng, và ban gia tài cho anh em chung với hết thảy những người được nên thánh. --được đầy trái công bình đến bởi Đức Chúa Jêsus Christ, làm cho sáng danh và khen ngợi Đức Chúa Trời.
Hãy vì đức tin mà đánh trận tốt lành. Phàm sự gì chẳng để cho kẻ thù nghịch ngăm dọa mình.
II Timôthê 2:1; Côlôse 1:11; 2:6-7; Êsai 61:3; Êphêsô 2:20-22; Công Vụ các Sứ đồ 20:32; Philíp 1:11; I Timôthê 6:12; Philíp 1:27b
Buổi chiều
Vì Chúa trả cho mọi người tùy theo công việc của họ.
Vì, chẳng ai có thể lập một nền khác ngoài nền đã lập, là Đức Chúa Jêsus Christ. --Ví bằng công việc của ai xây trên nền được còn lại, thì thợ đó sẽ lãnh phần thưởng mình. Nếu công việc họ bị thiêu hủy, thì mất phần thưởng. Còn về phần người đó, sẽ được cứu, song dường như qua lửa vậy. --Bởi vì chúng ta thảy đều phải ứng hầu trước tòa án Đấng Christ, hầu cho mỗi người nhận lãnh tùy theo điều thiện hay điều ác mình đã làm lúc còn trong xác thịt.
Song khi ngươi bố thí, đừng cho tay tả biết tay hữu làm việc gì, hầu cho sự bố thí được kín nhiệm; và Cha ngươi, là Đấng thấy trong chỗ kín nhiệm, sẽ thưởng cho ngươi. --Cách lâu ngày, chủ của những đầy tớ ấy trở về khiến họ tính sổ.
không phải tự mình chúng tôi có tài năng mà nghĩ việc gì như bởi chính mình chúng tôi, nhưng tài năng của chúng tôi đến từ Đức Chúa Trời. --Hỡi Đức Giê-hô-va, Ngài sẽ lập sự bình an cho chúng tôi; vì mọi điều chúng tôi làm, ấy là Ngài làm cho!
Thi thiên 62:12; I Côrinhtô 3:11, 14-15; II Côrinhtô 5:10; Mathiơ 6:3-4; 25:19; II Côrinhtô 3:5; Êsai 26:12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét