Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Suy Gẫm: Ngày 295


Buổi sáng
Vì như Cha có sự sống trong mình, thì Cha cũng đã ban cho Con có sự sống trong mình vậy.
Đức Chúa Jêsus Christ, … Ngài đã hủy phá sự chết, dùng Tin Lành phô bày sự sống và sự không hề chết ra cho rõ ràng. --Đức Chúa Jêsus phán rằng: Ta là sự sống lại và sự sống. --Vì ta sống thì các ngươi cũng sẽ sống. --Vì chúng ta đã được dự phần với Đấng Christ. --Dự phần về Đức Thánh Linh. --Dự phần bản tánh Đức Chúa Trời. --Người thứ nhứt là A-đam đã nên linh hồn sống. A-đam sau hết là thần ban sự sống. --Nầy là sự mầu nhiệm tôi tỏ cho anh em: Chúng ta không ngủ hết, nhưng hết thảy đều sẽ biến hóa, trong giây phút, trong nháy mắt, lúc tiếng kèn chót; vì kèn sẽ thổi, kẻ chết đều sống lại được không hay hư nát, và chúng ta đều sẽ biến hóa.
Thánh thay, thánh thay, thánh thay là Chúa, là Đức Chúa Trời, Đấng Toàn năng, Trước Đã Có, Nay Hiện Có, Sau Còn Đến! --là Đấng hằng sống đời đời. --là sự mà Đấng Chủ tể hạnh phước và có một đến kỳ sẽ tỏ ra, là Vua của mọi vua, Chúa của mọi chúa, một mình Ngài có sự không hề chết. --Nguyền xin sự tôn quí, vinh hiển đời đời vô cùng về nơi Vua muôn đời, không hề hư nát, không thấy được, tức là Đức Chúa Trời có một mà thôi! A-men.
Giăng 5:26; II Timôthê 1:10; Giăng 11:25; 14:19; Hêbơrơ 3:14; 6:4; II Phierơ 1:4; I Côrinhtô 15:45, 51-52; Khải huyền 4:8-9; I Timôthê 6:15-16; 1:17
Buổi chiều
Chớ tìm kiếm danh vọng giả dối mà trêu chọc nhau và ghen ghét nhau.
Đoạn, Ghê-đê-ôn nói cùng chúng rằng: Ta chỉ xin các ngươi một điều nầy, là mỗi người trong các ngươi phải giao cho ta những vòng mình đã đoạt lấy. (Vả, quân nghịch có những vòng vàng, vì chúng nó vốn là dân Ích-ma-ên). Chúng đáp: Chúng tôi sẵn lòng giao cho ông. Họ trải một áo tơi ra, rồi hết thảy đều ném vào đó những vòng của mình đã đoạt lấy.. . . . Ghê-đê-ôn lấy vật đó làm một cái ê-phót, để trong thành mình tại Óp-ra. Cả Y-sơ-ra-ên đều cúng thờ cái ê-phót đó; nó trở thành một cái bẫy cho Ghê-đê-ôn và cả nhà người.
Còn ngươi, ngươi còn tìm việc lớn cho mình hay sao? Chớ có tìm kiếm. --Vậy nên, e rằng tôi lên mình kiêu ngạo bởi sự cao trọng cả thể của những sự tỏ ra ấy chăng, thì đã cho một cái giằm xóc vào thịt tôi.
Chớ làm sự chi vì lòng tranh cạnh hoặc vì hư vinh, nhưng hãy khiêm nhường, coi người khác như tôn trọng hơn mình. --Tình yêu thương hay nhịn nhục; tình yêu thương hay nhân từ; tình yêu thương chẳng ghen tị, chẳng khoe mình, chẳng lên mình kiêu ngạo, chẳng làm điều trái phép, chẳng kiếm tư lợi.
Hãy gánh lấy ách của ta, và học theo ta.
Galati 5:26; Các Quan Xét 8:24-25, 27; Giêrêmi 45:5; II Côrinhtô 12:7; Philíp 2:3; I Côrinhtô 13:4-5; Mathiơ 11:29

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét